NGƯỜI DÙNG
RAO VẶT MỚI NHẤT
Ngày đăng: 19/07/2019
Ngày đăng: 19/07/2019
Ngày đăng: 13/07/2019
Ngày đăng: 09/07/2019
Ngày đăng: 09/07/2019
Ngày đăng: 09/07/2019
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang Online:     51

Hôm qua:    2080

Lượt truy cập:    896454

CHI TIẾT RAO VẶT
Massage thư giãn mặt tốt nhất tại sài gòn

Người rao: proseo

Điện thoại: 0888

Ngày đăng: 29/06/2019

Lượt xem: 48

Lượt lưu: 0

Thông tin chi tiết


Như chúng ta đã biết massage thư giãn đã cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ của họ so với nhóm chứng. Trong đó massage mặt có thể giúp thư giãn sâu, giảm huyết áp, ngăn ngừa sự lo lắng và chống lão hóa da.

Ngày nay chúng ta luôn nằm ở chế đọ mệt mỏi với nhiếu áp lực do công việc, cuộc sống gia đình hàng ngày. Do đó khi cơ thể đạt đến mức độ cao sẽ làm cho chúng ta rơi vào trạng thái stress nặng.  Đây cũng là lí do thúc đẩy quá trình lão hóa, khiến làn da của bạn xuống sắc, xỉn màu,..

Tuy nhiên massage mặt là phương pháp yêu cầu kỹ thuật khá cao do đó rất ít người có thể thực hiện tại nhà hoàn toàn đúng. Do đó hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt  một cách chính xách nhất mang lại hiệu quả cao nhất. 

Bước 1: Sử dụng một số đầu ngón tay của bạn, áp dụng các đường nét nhẹ nhàng xuống hai bên mặt bạn từ trán đến tận cằm. Giữ lực ấn nhẹ và chuyển động chậm để cho phép tâm trí bạn thư giãn. Bạn có thể kéo các cơ ở dưới má để giải phóng căng thẳng.

Bước 2: Di chuyển các ngón tay của bạn về phía giữa trán. Áp dụng các nét tương tự xuống từ trán đến đầu mũi. Làm điều này một vài lần trước khi áp dụng massage nhẹ nhàng từ hai bên của mũi xuống gò má.

Bước 3: Nhắm mắt lại và sử dụng các ngón tay giống nhau, xoa bóp mắt từ bên trong đến các góc ngoài. Đảm bảo bạn đã tháo kính áp tròng trước khi thực hiện việc này.

Bước 4: Xoa bóp hàm bằng các ngón tay của bạn bằng cách vuốt xuống, lắc ngón tay của bạn từ bên này sang bên kia để giúp giải phóng căng thẳng. Đến gần tai hơn một chút và thực hiện massage dọc theo đường hàm. Làm điều đó từ 7 đến 8 lần.

Bước 5: Áp dụng các nét tròn cho hai bên thái dương của bạn, di chuyển xuống má và về phía các cơ xung quanh tai. Nhẹ nhàng kéo tai xuống bằng tay.

Bước 6: Thực hiện các nét tròn trên cằm. Bắt đầu ở giữa và từ từ di chuyển về phía hàm và quay trở lại. Kết thúc với massage da đầu. Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu nhẹ nhàng làm chất bôi trơn mát-xa để nâng cao trải nghiệm thư giãn.


Giảm căng thẳng là cách tốt để tạo thói quen đi ngủ thư giãn, để giúp cơ thể thư giãn và khuyến khích giấc ngủ yên tĩnh. Và massage trước khi ngủ được các chuyên gia, bác sĩ tin rằng sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu. 


Nếu thắc mắc hãy đến với chúng tôi massage sài gòn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cũng như cập nhật những phương pháp massage mới nhất đem lại cảm giác thư giãn tốt nhất.